Trang chủ Giới thiệu

Công ty Dược Phẩm Lộc Trần, ra đời với sứ mệnh, mang đến những sản phẩm dược phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho cộng đồng. Với tầm nhìn trở thành một trong những Công Ty Dược Phẩm hàng đầu Việt Nam, Lộc Trần luôn đặt sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người lên hàng đầu.
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, từ khâu sản xuất đến khâu phân phối. Chúng tôi không chỉ tuân thủ các tiêu chuẩn dược phẩm Quốc Gia, mà còn hướng tới các tiêu chuẩn Quốc tế, luôn đảm bảo mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng, đều là những sản phẩm an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy. Với công thức bí quyết gia truyền độc đáo được lưu truyền qua nhiều thế hệ, kết hợp các dược liệu quý hiếm từ thiên nhiên, sản phẩm của chúng tôi mang lại hiệu quả an toàn và bền vững. Bởi Lộc Trần tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tâm huyết trong lĩnh vực y tế và dược phẩm. Với sự am hiểu sâu sắc về y học, kỹ năng chuyên môn cao và tinh thần trách nhiệm. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe. Dược phẩm Lộc Trần phù hợp cho cả gia đình, từ người già đến trẻ em. Với tính năng vượt trội trong việc cân bằng cơ thể và hỗ trợ hệ miễn dịch, Dược Phẩm Lộc Trần không chỉ điều trị mà còn giúp bạn ngăn ngừa những bệnh tật thường gặp trong cuộc sống hiện đại. Với phương châm “Khỏe để Hạnh Phúc”. Chúng tôi cam kết đem lại giải pháp tự nhiên, an toàn để bạn sống vui, sống khỏe mỗi ngày!
Lộc Trần không chỉ chú trọng vào việc phát triển kinh doanh mà còn luôn đồng hành cùng cộng đồng, thông qua các chương trình từ thiện, hỗ trợ y tế và hoạt động xã hội. Chúng tôi tin rằng, sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cần gắn liền với sự phát triển chung của cộng đồng.
Trong tương lai, Lộc Trần sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước. Mục tiêu của chúng tôi là đưa thương hiệu Lộc Trần trở thành biểu tượng của sự tin cậy và chất lượng trong ngành dược phẩm, không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế.

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC PHẨM LỘC TRẦN
Được thành lập từ truyền thống gia đình và niềm đam mê với lĩnh vực Dược học, Y học của những người sáng lập. Ngay từ khi thành lập, chúng tôi đã xác định mục tiêu của doanh nghiệp là tạo ra những sản phẩm dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
Quy trình sản xuất với sự kiểm soát nguyên liệu đầu vào vô cùng nghiêm ngặt, dược liệu được cung cấp từ những vùng trồng đạt chuẩn GACP – WHO, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn: GMP, CGMP, ISO.. đã cho ra đời các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh và chất lượng tốt nhất.

CÁC PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG 

Với các Thảo dược các vị thuốc dân gian Việt, công ty có các phương thức chữa bệnh như : uống, bôi, xoa, xông, xịt, ngậm, dán cao và nội ẩm ngoại đồ… 

CÔNG VIỆC VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG

1) Hợp tác sản xuất – phân phối sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, mỹ phẩm và thực phẩm bổ sung nhằm mục đích phòng chống bệnh.
2) Hợp tác chữa bệnh và sản xuất các sản phẩm chữa bệnh từ thảo dược với các bệnh viện, các tổ chức và các cơ sở y dược trong và ngoài nước.
3) Bán và cung cấp tinh chất thảo dược theo cổ phương phục vụ cho sản xuất thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hoặc tương đương.
4) Tham gia các đề tài khoa học chữa bệnh bằng thảo dược.
5) Nhận chuyển giao phương thức bí truyền chữa bệnh từ thảo dược Việt.
6) Hợp tác với nước ngoài và các tổ chức trong nước, chuyển giao
công nghệ, quảng bá thuốc Việt.
7) Chữa bệnh từ thiện và hợp tác với các tổ chức từ thiện, chữa bệnh miễn phí và chữa bệnh khó theo yêu cầu của tổ chức và các cá nhân bệnh nhân.

CÁC NHÓM THUỐC CƠ BẢN VÀ BỆNH CÔNG TY ĐANG CHỮA

1) Các bệnh ở da, cơ, lông, râu, tóc, mặt như:
Da nứt nẻ, chảy máu, da vàng, rụng tóc, không có lông mày, xương lông mày đau, mặt mọc mụn, nám, mụn quanh miệng, sốt xuất huyết, thủy đậu, zona thần kinh, sốt phát ban, sốt rét, hơi thở hôi, chua…
2) Các bệnh về cơ, xương, khớp.
Đau nhức xương khớp, đau thần kinh tọa, đau vai gáy, đau nhức chân tay, teo chân, teo tay bản thân bất toại, liệt, sưng tê đau phù nề, chấn thương, lao xương, u cục, hạch, gout, phù tắc tĩnh mạch.
3) Các bệnh ở lục phủ ngũ tạng, tim, phổi, phế, tỳ, gan, thận, dạ dày, tiêu hóa, sinh sản, khí huyết và tam tiêu Đau tim, suy tim, bệnh gan ABC, cổ trướng, suy thận, đau dạ dày, ho, hen, bệnh ở phổi, tắc nghẽn phổi, họ són tiểu, ho gà, bạch hầu, tiểu đêm, tiểu không kiểm soát, trĩ nội – ngoại ra máu tươi, đại trực tràng, ho lao, đi ngoài táo và lỏng, nôn khan, trào ngược da dày, ăn không tiêu.
4) Bệnh ở mũi, miệng, tai, mắt và các giác quan, xoang, lở loét miệng, lợi lưỡi, răng đau buốt, chảy máu, lung lay, mắt cận viễn thị, mắt không thấy sáng, thiên đầu thống, viêm màng bồ đào mắt, mũi mọc thịt, chảy máu mũi, tai ù, điếc, câm,,mất tiếng, nghẹn cổ, đau đầu, nằm mơ thấy ma quỷ, ác mộng.
5) Bệnh thần kinh, điên, cuồng, trầm cảm, tự kỷ, ngớ ngẩn, động kinh, đau đầu kinh niên, ngáo nghiện, tai đầu ù như sấm.
6) Bệnh về nội tiết và nguyên nhân suy kiệt.
Cường và suy giáp trạng, nội tiết nam nữ, sinh sản, mất trí nhớ, teo não,
7) Nhóm các bệnh khác và các bệnh kháng thuốc.